[Gioi thiệu] Luyện Kim Cuồng Triều


Luyện Kim Cuồng Triều

Tác giả: Lam Lĩnh Tiếu Tiếu Sinh

Dịch: Vân Vô Thường (Truy Mộng)

Nguồn: Bàn Long Hội & Bàn Long Thư Quán

=== oOo ===

http://banlongthuquan.files.wordpress.com/2012/05/162150.jpg

Mời các bạn đón đọc Luyện Kim Cuồng Triều. Đọc thật chậm, từ từ, xem nó như một món ăn nhẹ chứ đừng xem nó như món mì ăn liền, bạn sẽ cảm thấy nó có một chút vị khác, một chút gì đó thật đặc biệt, một chút gì đó thật vui và thú vị!

Giới thiệu:

Đời trước của ta trôi qua thật bình thường, đời này đầu thai ta muốn tìm một nhà có quyền có thế!

Ta muốn trở thành một cái bại gia tử! Một cái bại gia tử có tiền tài, có thế lực… tốt nhất là có vài con chó săn nữa! !

Ta muốn tiêu xài, ta muốn bại gia! !

SPOIL 1:

Câu hỏi như thế này, một đứa ngốc đi trên đường, nhìn thấy dưới đất có một kim tệ và một ngân tệ, hỏi đứa ngốc này sẽ lấy kim tệ hay ngân tệ?
Có người trả lời: Đương nhiên là kim tệ, cho dù là đứa ngốc cũng biết nên lấy kim tệ, mà cũng có người trả lời là ngân tệ, bởi vì đứa ngốc cũng không biết cái nào nhiều hơn.
“Sai, đương nhiên là lấy hết cả kim tệ lẫn ngân tệ, đứa ngốc cũng biết lấy hết, các ngươi quả thật còn ngốc hơn cả đứa ngốc!” Khi Thập Tam thiếu gia tuyên bố đáp án, mặt những người này quả thật khó coi, đều hận không thể tìm cái hố chui vào.

SPOIL 2:

“Chẳng lẽ nói, luyện kim bút ký của Ban ở trong cái hòm kia? Tiểu Diệp Lãng, mau cho Lý gia gia ngươi nhìn xem cái hòm đi.” Lý đại Nguyên soái nói.
“Tốt, nhưng mà… Lý gia gia là ai?” Tiểu bại gia tử gật gật đầu, sau đó phát hiện hình như mình không biết Lý gia gia là vị nào.
“…”
“Phốc xuy…”
Mọi người bên cạnh phát ra một tiếng cười khẽ, sau đó lập tức làm bộ nghiêm túc, biểu tình kia hoàn toàn phủ nhận việc mình vừa mới cười, mà trong đó, tựa hồ cũng có hoàng đế thì phải…
“Đứa con, hắn chính là Lý gia gia của ngươi, trước kia ngươi đã gặp qua rồi.” Long An Kỳ nhịn cười, gõ nhẹ tiểu bại gia tử một cái.
“Khi nào?” Tiểu bại gia tử vẫn nghĩ không ra.
“Khi ngươi đầy tháng ý.”
“À…”
“…”

Comment của Sunny: đọc 2 cái spoil đã thấy truyện hài cỡ nào a =)) Truyện hài đúng nghĩa nha ;;) Các bạn đọc thử  đi hí hí

Link

4 responses to “[Gioi thiệu] Luyện Kim Cuồng Triều

  1. Công nhận là đọc 2 đoạn nhỏ trích dẫn kia đã thấy hài rồi à ^^

  2. em gái iu dấu coi edit lại ảnh hộ ka nhá ^^
    _ Vân _

Comment đi nếu còn muốn sống mà về nhà an toàn *mặt vô tội*