[Nữ tôn cổ đại] Tương tư bất hối

TƯƠNG TƯ BẤT HỐI

Tác giả: Tiểu Lị Tử

Edit: Sunny Cà Chua, Uyển Như, Phụng Tử Yên

Tình trạng: hoàn

Tình trạng edit : Hoàn

Thể loại: Truyện nữ tôn, cực sủng, nữ chủ si tình, nam chủ cường, giang hồ.

Độ dài: 74 chương + 4 phiên ngoại


Cảm nghĩ của một bạn đọc :

Mạn đàm: Tương tư bất hối – Chuyện tình sáng trong không tì vết.

Đây là bộ nữ tôn đầu tiên tôi đọc, cũng là bộ truyện đưa tôi đến với thế giới nữ tôn huyền ảo, như thật như mơ. Nữ tôn, đảo ngược toàn bộ những quan niệm trọng nam khinh nữ ngàn đời nay trong lịch sử nhân loại. Nữ tôn, vẫn giữ được giá trị nhân văn sâu sắc, tôn trọng và đề cao tình cảm giữa người với người.
Dù chỉ là một bộ truyện viễn tưởng, không những thay đổi quan niệm về chế độ xã hội, mà biến tướng luôn cả sinh lý của con người, nữ thành nam và ngược lại, thế nhưng “Tương tư bất hối” đã cho chúng ta thấy thế nào là tình yêu chân chính, yêu là không phân biệt tuổi tác, giai cấp, tầng lớp xã hội, yêu là chấp nhận hi sinh tất cả, yêu là mưu cầu hạnh phúc cho đối phương.
Nếu tình yêu của Mị đẹp một cách bá đạo, ngông cuồng:
“Năm đó, tiểu thư mệt chết sáu con ngựa, hơn mười ngày không ngủ không nghỉ chạy tới thành Tương Dương, mới cứu được tánh mạng tướng quân; năm đó, tiểu thư biết được tướng quân nhập Tiết phủ làm thị nô, suốt ba năm, ngày đêm dò hỏi tin tức của người, đêm đêm thì tìm cách cứu người ; năm đó, ba năm ở Tiết phủ, đồ ăn của người đều là do tiểu thư đích thân điều chế; năm đó, tướng quân ăn, mặc, ở, đi lại, loại nào đều không phải do tiểu thư tỉ mỉ thu xếp, cẩn thận phòng bị? Tướng quân còn muốn gì nữa chú? Năm đó, tiểu thư dùng thuốc để tướng quân chết giả, giúp người thoát ly Tiết phủ; năm đó, tiểu thư vì giúp tướng quân điều dưỡng, thường xuyên suốt đêm không ngủ, nghiên cứu chế tạo thuốc tại Dược phòng, tuyển dụng dược liệu; năm đó, tiểu thư vì khôi phục công lực của tướng quân, sắp xếp ám vệ đi tìm võ công tâm pháp thích hợp với võ công của tướng quân ở mọi nơi; năm đó, tiểu thư vì tâm nguyện của tướng quân , không tiếc hành thích hoàng đế. . .” “Nàng vì hắn, không tiếc hành thích vua, chỉ là vì cho hắn một mảnh bầu trời, cho Thiết gia một người minh quân; trong lòng của nàng chưa từng có thiên hạ chúng sinh,chỉ có phụ tử bọn hắn, khổ tâm của nàng, hắn cuối cùng cũng sáng tỏ.”
Thì tình yêu của Diễm lại mang một vẻ đẹp kiên cường ấm áp”
“Biết hắn quan tâm thê của mình, biết hắn yêu Mị, nhưng, Mị lại từ chối nam nhân khiến bao nữ tử trong thiên hạ mê đắm này; đồng tình cũng chỉ là đồng tình, hắn cũng không cách nào nhượng Mị cho hắn được, bởi vì hắn cũng rất yêu thê của hắn, yếu đến mặc dù có “hạ hoàng tuyền” cũng chỉ muốn người đi theo Mị là một mình hắn.”.
Phu thê bọn họ một mạnh mẽ bày tỏ, một e dè hưởng thụ, cương nhu hòa hợp, sắt cầm giao hảo đã đẩy tình yêu lên đến đỉnh điểm thuần khiết. Nam nhân trong thế giới nữ tôn thì sao? Nữ nhân đến từ hiện đại trọng nam khinh nữ thì sao? Họ là người, họ có quyền yêu, và họ đã dám sống thật với chính mình. Nàng vì chàng, chuyện gì cũng có thể làm, kể cả mưu sát hoàng đế; chàng vì nàng, nguyện đem thân mình ra thử một môn công phu chưa ai dám luyện. Yêu không phải là chiếm hữu, yêu là chúc phúc, thành toàn đối phương. Bao nhiêu năm, Mị âm thầm lặng lẽ đào tạo một đội Diễm Ảnh; thật ra trong vô thức, thời gian đó bản thân nàng cũng trở thành cái bóng của Diễm, lặng yên sánh vai cùng hắn đối mặt những khó khăn thách thức của cuộc đời, của số phận.
Nhiều người nói trong cuộc tình này Mị cho đi nhiều hơn nhận lại, nhiều đọc giả cho rằng Thiết Diễm quá thụ động trong chuyện tình cảm, cho rằng chàng không xứng với Mị. Theo tôi tác giả của “Tương tư bất hối” đã xây dựng cả nam và nữ chính đều hoàn hảo. Tình yêu của Diễm cũng mãnh liệt theo cách của nó, chàng không chấp nhận Mị một mình mạo hiểm, chàng không muốn Mị vì mình mà lo lắng, chàng không đồng ý Lăng Oanh si mê thê quân của mình, chàng bỏ ra ba năm mạo hiểm luyện công chỉ vì muốn cùng nàng nắm tay nhau đi hết quãng đời còn lại. Chàng vốn nhút nhát trong việc thổ lộ tình cảm, nhưng vẫn “chủ động” với Mị, vì chàng ghen với Lăng Oanh, mà ghen là lại thuộc tính của tình yêu. Giao ra một tấm chân tình, nhận lại một trái tim vì mình mà lo nghĩ, thử hỏi trên đời còn gì tốt đẹp hơn?
Diễm và Mị không chỉ có tình yêu, họ còn có cả hạnh phúc. Thông thường người ta đánh đồng hạnh phúc với tình yêu, nhưng sự thật không phải như vậy. Hạnh phúc = tình yêu + sự tôn trọng. Thiếu đi sự tôn trọng đối phương, tình yêu sẽ không thể vững bền, có rất nhiều đôi phải chia tay dù trong lòng họ bóng hình của người kia vẫn đang chiếm giữ. Mị tôn trọng mọi quyết định của Diễm, chàng muốn toàn tâm chống đỡ Thiết gia, nàng để đời đời con cháu kế thừa hương hỏa; chàng muốn tiếp tục làm một đại tướng quân, nàng cùng chàng ra chiến trường. Ở đây, trong tình yêu có thể Diễm không làm được nhiều như Mị, nhưng vị trí của nàng trong lòng chàng tuyệt không thua kém vị trí của chàng trong lòng nàng. Nàng là thê quân, là bầu trời của chàng, vì nàng, chàng cũng có thể làm tất cả.
Bên cạnh đó, ngoài tình yêu, “Tương tư bất hối” cũng đồng thời đề cao những tình cảm chân thành giữa người và người, sự chăm lo của Mị đối với Hỗn Nguyên cung, việc Mị chấp nhận Mai Thư Nhã, tình cảm giữa Mị và Triệu Lang là những ví dụ điển hình. Truyện đôi lúc chỉ là truyện, đọc qua rồi thôi, nhưng đôi khi cũng lắng đọng lại trong tâm hồn mỗi người chút gì đó. Giá trị mà “Tương tư bất hối” không phải ai cũng có thể nhận ra, nói cách khác “Tương tư bất hối” không phải là một truyện dễ đọc. Nếu bạn mổ xẻ những chi tiết về nam nhân có ba ngày tĩnh dưỡng mỗi tháng, hay việc nam nhân có thể mang thai và sinh nở thì bạn không bao giờ hiểu được tại sao chúng tôi ủng hộ “Tương tư bất hối” đến như vậy, nhưng nếu bạn “đọc” ra được bản chất bên trong của nó, bạn sẽ biết rằng một ngày không xa, “Tương tư bất hối” sẽ vượt ra ngoài khuôn khổ của wordpress, tìm được chỗ đứng chân chính của nó trên văn đàn…

Hoàng Tuyết Băng

Đọc để hiểu thế nào là yêu thật sự, thế nào vì yêu quên mình.

 

 

CHÍNH VĂN


Văn án + Chương 1 Chương 2 Chương 3 Chương 4

Chương 5.1 Chương 5.2 Chương 6.1 Chương 6.2

Chương 7.1 Chương 7.2 Chương 8.1 Chương 8.2

Chương 9.1 Chương 9.2 Chương 10.1 Chương 10.2

Chương 11 Chương 12 Chương 13 Chương 14

Chương 15 Chương 16.1 Chương 16.2 Chương 17

Chương 18 Chương 19.1 Chương 19.2 Chương 20.1

Chương 20.2 Chương 21.1 Chương 21.2 Chương 22.1

Chương 22.2 Chương 23.1 Chương 23.2 Chương 24.1

Chương 24.2 Chương 25.1 Chương 25.2 Chương 26.1

Chương 26.2 Chương 27.1 Chương 27.2 Chương 28.1

Chương 28.2 Chương 29.1 Chương 29.2 Chương 30.1

Chương 30.2 Chương 31.1 Chương 31.2 Chương 32.1

 Chương 32.2 Chương 33.1 Chương 33.2 Chương 34.1

Chương 34.2 Chương 35.1 Chương 35.2 Chương 36.1

Chương 36.2 Chương 37.1 Chương 37.2 Chương 38.1

Chương 38.2 Chương 39.1 Chương 39.2 Chương 40.1 

Chương 40.2 Chương 41.1 Chương 41.2 Chương 42.1

Chương 42.2 Chương 43.1 Chương 43.2 Chương 44.1

Chương 44.2 Chương 45.1 Chương 45.2 Chương 46

Chương 47.1 Chương 47.2 Chương 48.1 Chương 48.2

Chương 49 Chương 50.1 Chương 50.2 Chương 51.1

Chương 51.2 Chương 52.1 Chương 52.2 Chương 53.1

Chương 53.2 Chương 54.1 Chương 54.2 Chương 55.1

  Chương 55.2 Chương 56.1 Chương 56.2 Chương 57

 Chương 58 Chương 59 Chương 60 Chương 61

Chương 62 Chương 63 Chương 64 Chương 65

Chương 66 Chương 67 Chương 68 Chương 69

Chương 70 Chương 71

Chương 72 Chương 73 Chương 74

 

.

♥PHIÊN NGOẠI♥

PN1 : Thiết Diễm PN2: Thiết Ý

PN3: Lạc Lạc PN4: Triệu Lang

๑۩۞۩๑TOÀN VĂN HOÀN๑۩۞۩๑

Hello các bạn, tình hình là nhiều bạn muốn xin pass Phiên Ngoại Tương Tư Bất Hối quá, mà nếu ta cứ khóa pass mãi thì không các bạn sẽ buồn. Thế nên, những bạn nào muốn có đc pass của phiên ngoại thì hãy vào đây và viết một bài cảm nhận về truyện thì mình sẽ send pass cho các bạn 🙂

Nhớ đọc kỹ các yêu cầu khi viết bài nhé 🙂 Thế thôi, ai muốn pass phiên ngoại bộ này thì vào viết nhé ^^~

Cảm ơn nhiều, 

Sunny Cà Chua.

PASS CỦA BẢN WORD GIỐNG VỚI PASS CỦA PHIÊN NGOẠI, ai muốn pass phiên ngoại thì viết cảm nhận như ở trên ta nói.

PASS CỦA EBOOK THÌ TA SẼ GỬI tới bạn thân thôi nhé, mọi người đừng hỏi xin nhé  ^^~

Bản Word

Bản Ebook: prc

164 responses to “[Nữ tôn cổ đại] Tương tư bất hối

  1. bạn ơi cho mình xin pass 19,20 với.. mail mình là : mr.chocolate91@gmail.com (thank u bn, tr hay lắm)

  2. bạn ơi cho mình xin pass hai chương 19, 20 vs… mail mình là: mr.chocolate91@gmail.com
    Truyện hay lắm nhé.. mình chỉ hay tìm được truyện nữ cường (vẫn là phong kiến nhưng nữ mạnh nam yếu), chưa đc đọc nữ tôn (nữ là tuyệt đối) bao giờ.. rất là mong chờ nga 😛

  3. Chào Sunny Cà Chua, ban co the cho minh xin pass ebook TTBH duoc khong. Email minh là kimdtruong@hotmail.com. Xin cam on ban nhieu.

  4. Pingback: List Huyền Huyễn – Dị Giới – NP – Nữ Tôn | ღ Vô Điệp Cốc ღ

  5. Pingback: ღ Vô Điệp Cốc ღ

  6. ui chương 19 cài pass
    mình muốn biết pass phải viết bình luận gửi cho bạn nhỉ???
    T.T

    • mình chỉ đọc được mới có 18 chương thui, nhưng cũng cảm nhận sơ sơ về tính cách của 2 nhân vật chính
      “Mị – nữ chủ có tính cách nhìn bề ngoài tùy ý, thế nhưng lại vô cùng kiền cường, chung tình và cũng rất lãnh với kẻ thù, yêu và sủng nam chủ. Truyện nữ tôn mới đọc nên mình cảm thấy hơi bị ngược ngược sao ấy, hihi. Vì tình yêu, nàng âm thầm theo dõi, âm thầm giúp đỡ mà ko cầu báo đáp, chỉ cần nam chính yêu bản thân mình mà ko yêu vì đền đáp. đủ vĩ đại nha.
      Nam chính Diễm – chỉ mới đọc mấy chương đầu nên ko biết nói như thế nào, nhưng nam chính là một người kiên cường, bị tra tấn đến thế nhưng ko hề hé răng than đau, mơ ước được tung hoành, đc hùng thế 4 phương, nói chung 2 anh chị này xứng đôi. tình cảm bắt đầu với Mị là từ xúc động sang cảm động, rùi sang yêu, tình hình là mình cảm nhận như thế.
      Hic, ý văn hết rồi, cố hết sức rùi nàng ạ.
      hì hì, nàng gửi pass cho ta đọc tiếp chương 19 trở đi nha, truyện đang hay nhưng ko đọc típ đc
      thanks nàng đã bỏ công dịch truyện nha.
      mail của mình: vananh7689@gmail.com

  7. Pingback: List ngôn tình cổ đại hoàn | Thượng Quan gia tộc - 上 官 家 族

  8. Cuối cùng cũng hoàn a! Thanks

Comment đi nếu còn muốn sống mà về nhà an toàn *mặt vô tội*