Chương 16 – Hắn, đến từ nữ tôn


16 thống khổ nhẫn nại

Đối mặt với vẻ mặt cầu xin của Thu Tố, Phó Chỉ Lan trong lòng thật áy náy, là bởi vì sợ Thu Tố sẽ làm loạn nhà nàng sao? Hay là lo nàng sẽ làm bị thương Băng Diễm?

 

Kỳ thật Phó Chỉ Lan chỉ biết, Thu Tố cho tới bây giờ đều rất có chừng mực, nhiều nhất là nếu nàng đồng ý cho nàng chụp ảnh, nàng cũng sẽ không làm nên chuyện gì quá nghiêm trọng. Nếu Thu Tố chụp ảnh Băng Diễm, nàng hẳn là có thể miễn đi việc vì bị bắt làm người mẫu mà bị làm phiền, vừa có thể tránh được chuyện này, mà đôi bên còn đều thỏa mãn vui vẻ, nàng vì sao còn muốn do dự? (Đôi bên thoải mái cài con khỉ == anh Diễm có thoải mái đâu a :(((

 

Thu Tố tiếp tục năn nỉ: “Cậu nếu là không đồng ý, ta hiện tại liền gọi điện thoại, không cho nam nhân của tớ tới nữa.”

 

“Không được.” Phó Chỉ Lan khẩn trương đáp lại.

 

“Thật sự không được sao?” Thu Tố lấy điện thoại cầm tay ra, hung tợn trợn mắt nhìn Phó Chỉ Lan.

 

Phó Chỉ Lan lập tức chịu thua, đáp: “Được rồi, ai biểu là tớ nhờ cậu. Cậu canh thời gian đừng đùa quá lâu, đừng làm thương thế của hắn nặng thêm.”

 

“Yên tâm.” Thu Tố được đáp án vừa lòng, lập tức khôi phục lại thần thái vui vẻ, được voi đòi tiên nói, “Đem hắn tới ngoài sân đi, sáng sớm ánh sáng rất đẹp, rất hợp cho tớ chụp nha.”

 

Phó Chỉ Lan nghi hoặc nói: “Cậu không phải cố ý tới sớm là vì muốn chụp hình chứ hả?”

 

“Không có a. . .” Thu Tố cười cười đáp, “Kỳ thật tớ vốn là nghĩ muốn cho cậu hoá trang chụp, bây giờ nhìn lại thì đã có sẵn người mẫu , tiết kiệm không ít thời gian a. Hơn nữa hắn thật làm khơi dậy nhiều hứng thú của tớ a.”

 

Phó Chỉ Lan không lý do rùng mình một cái, khoát tay nói: “Cậu đi trước bố trí, tớ đây liền dẫn hắn đi ra ngoài.”

 

Thu Tố thấy đã thỏa thuận xong cũng không muốn dây dưa, cầm giá chụp ảnh, vui vẻ cất bước.

 

Phó Chỉ Lan lúc này mới phát hiện khuôn mặt Băng Diễm dị thường tái nhợt. Nàng liền khom lưng cúi đầu, ôn nhu dò hỏi: “Thân thể rất không thoải mái sao? Anh có muốn làm việc này không” ( Hừ, hỏi vậy thôi chứ anh không muốn tỷ cũng có nghe anh không a == )

 

Băng Diễm giãy dụa quì hảo, nghe lời cúi đầu, che giấu sợ hãi cùng đau thương trong mắt, che dấu đi thân thể ốm yếu, run giọng nói: “Hạ nô sau một đêm nghỉ ngơi đã không sao. Hạ nô nguyện ý nghe ngài thu xếp. Chỉ cầu ngài không nên đem hạ nô vứt bỏ là được.”

 

“Tôi muốn nhờ anh làm một việc.” Phó Chỉ Lan không biết vì sao phải hướng hắn giải thích cùng hứa hẹn, là bị thương thế của hắn mê hoặc sao? Nàng giận mình bỗng dưng nghĩ lung tung, đổi thành khẩu khí cường ngạnh, nhìn chăm chú Băng Diễm nói: “Anh nếu là có thể gắng sức, thì hãy đi theo người kia,nghe lời nàng mà làm. Anh nếu không muốn, hoặc là làm không được, hiện tại liền nói cho tôi biết. Anh không nói lời nào, tôi coi như anh đã đồng ý  .” (== Hu hu, Diễm ca nghe lời chị như vậy, tất nhiên sẽ đồng ý rồi :((

 

Nàng nghĩ có lẽ có thể thông qua phản ứng của Băng Diễm phán đoán hắn đến tột cùng là nói thật hay nói dối. Nàng tin tưởng ánh mắt cùng trí tuệ của mình, huống chi Băng Diễm thoạt nhìn, hẳn là còn có thể gắng sức được. Nam nhân a, sẽ không rất yếu ớt, tốt nhất là không nên nương tay với nam nhân. Nàng không thể dung túng hắn, cũng không thể dung túng mình do dự cùng hiền lành lương như lúc nãy nửa.

 

Phó Chỉ Lan từ một đống đồ trong phòng lục lọi, đưa cho Băng Diễm một tấm khăn trải giường, nghĩ thầm dù sao Thu Tố mỗi lần chụp ảnh, người mẫu của nàng đều có rất ít cơ hội mặc đầy đủ trang phục, mà trên người Băng Diễm có thương tích khắp nơi, quần áo bình thường sẽ rất phiền, không bằng tạm thời che giấu một chút. Dù sao hắn cũng là một nam nhân dâm loạn, cũng không phải là không bị bọn họ thấy hết thân thể, ai mà lại cần để ý chứ. (Sao ta muốn đập mặt bà này… )

 

Băng Diễm gượng gạo duy trì tư thế quỳ, hai tay tiếp nhận tấm khăn thê chủ đưa cho hắn, trong lòng không ngừng đau nhức khó nhịn, so sánh với thân thể không khỏe càng đau hơn nhiều.

 

Thê chủ đại nhân ý tứ là muốn hắn đi hầu hạ bằng hữu của nàng sao? Cái…kia nữ nhân xa lạ mới vừa rồi tỏ vẻ hứng thú với hắn, thích vết thương trên người hắn, chẳng lẽ là một khách nhân tàn bạo sao? (Aaaaa anh ơi :(( Sao chị t/g ác quá :(( Sao ngược a dữ vậy :((

 

Thê chủ đại nhân muốn nam nhân của vị bằng hữu kia, có thể làm vật trao đổi, mới phái hắn đi hầu hạ đối phương, trao đổi nam nhân là một chuyện mới mẻ kích thích, ở Đại Chu hắn thật sự nhìn quen rồi.

 

Băng Diễm chỉ là không nghĩ tới, hắn lại cũng có giá trị như vậy . (Gì chư !!! Gio a còn sợ a k có giá trị hả == Hix hix )

 

Bằng hữu của thê chủ đại nhân kỳ thật cũng không phải người xấu đi? Nàng không có ghét bỏ hắn xấu xí, không quan thương tích dơ day trên người hắn. Hắn hẳn là nên cảm thấy may mắn mới đúng.

 

Thê chủ đại nhân đáp ứng sẽ tạm thời thu lưu hắn, cho dù sau này đều là dùng hắn đến chiêu đãi khách nhân, hắn cũng phải cảm thấy cảm kích mới đúng. Hắn ít nhất có được cơ hội như vậy, chỉ cần hắn nghe lời, cố gắng đem những khách nhân kia hầu hạ tốt, hắn là có thể ở bên người thê chủ lâu một chút đi đi?

 

Thê chủ đại nhân không có cho hắn quần áo bình thường, đó là bởi vì hắn là loại vật hèn mọn, không cần che lấp cái gì. Có lẽ tương lai, hắn cũng không cần mặc quần áo, liền ở lại trong phòng vừa rồi , đợi thê chủ cùng các bằng hữu đến. (Ta khóc không ra tiếng luôn…)

 

Kỳ thật, hầu hạ nữ nhân, so sánh với làm việc nặng có thể tiết kiện một chút khí lực đi? Hắn hiện tại đang mang bệnh, cũng chỉ có thể thay thê chủ làm việc này…

 

Hắn cố gắng tưởng tượng lại những gì được học để hày hạ nữ nhân, nhưng cảm giác ớn lạnh tự đáy lòng không ngừng tràn ngập, rõ ràng thân thể rất nóng, vì sao lại cảm thấy lạnh thấy xương như vậy? Hắn một âần lại một lần bắt bản thân phải kiên trì, không thể té xỉu, không thể phản kháng, không thể lại làm thê chủ đại nhân bất mãn.

 

Khổ sở cùng ủy khuất, không phải loại nam nhân hèn mọn như hắn nên nghĩ đến. Hắn thật không đúng tý nào, hắn cho là hắn thật có thể được thê chủ sủng ái sao? Đừng có nằm mơ! Trái lại nghe lời, đem khách nhân của thê chủ hầu hạ thoả đáng mới là chuyện trọng yếu nhất.

 

Chỉ mong khách nhân của thê chủ không nên đối hắn thô bạo, có thể để cho hắn gắng sức tỉnh táo đến phút cuối. Miễn cho thê chủ đại nhân cho là hắn thể hư lực yếu không chịu nổi để nàng sử dụng, nàng sẽ càng thấy phiền chán.

 

Phó Chỉ Lan không phát hiện phản ứng không bình thường nào của Băng Diễm, nhịn không được càng hoài nghi, chẳng lẽ hắn thật là đến từ thế giới nữ tôn sao? Hay là hắn là bị bệnh tâm thần loại nặng, hoặc là thủy chung đang diễn trò giả bộ nhu thuận rồi tìm cách chạy trốn? (Bệnh tâm thần mới yêu chị a …. :-< )

 

Nhưng những thứ này Phó Chỉ Lan cũng không sợ. Nhà nàng tầng cao nhất chung cư này, bên ngoài sân cách mặt đất 100 mét, trong vòng một trăm mét xung quang cũng không có tòa nhà nào có thể cho hắn đáp xuống. Trừ phi Băng Diễm thật sự võ nghệ cao cường, nếu không người bình thường không có ai có lá gan từ đây nhảy xuống. (Bảo đảm chị có kêu anh đi anh cũng không đi, cần gì lo anh chạy chứ == )

 

Đương nhiên, nếu như Băng Diễm giở trò cũ , lại như tối hôm qua vậy, sử dụng phương pháp quỷ dị khiến nàng không thể nào cữ động, nên như thế nào phòng bị đây? Hiện ở trong nhà còn có bằng hữu Thu Tố của nàng, vì an toàn của  bằng hữu, nàng không thể lại sơ ý.

 

Phó Chỉ Lan nghĩ vậy chút, lại thuận tay từ trong đống đồ kia lấy ra một cái đèn pin, mở lên nút đèn mạnh nhất. Nàng đem ánh sáng đèn cực mạnh kia quơ quơ trước mặt Băng Diễm, trầm giọng nói: “Cảnh cáo anh thành thật một chút, nếu như để tôi phát hiện anh mưu đồ bất chính, bảo đảm sẽ đánh tới khi anh không có khí lực mà cử động.”

 

“Hạ nô rõ ràng rồi, hạ nô sẽ nghe theo lời khách nhân căn dặn.” Băng Diễm dè dặt trả lời, mê mang suy nghĩ, chẳng lẽ là chuyện tối hôm qua hắn đột nhiên tập kích nàng, khiến thê chủ đại nhân bất mãn đến vậy sao?

 

Cũng đúng, quốc sư đại nhân nói qua, nữ nhân đều không thích nam nhân mạnh hơn bọn họ, cho nên hắn điểm huyệt đạo của nàng, hắn không xin phép liền bắt buộc nàng, nàng tất nhiên là rất sinh khí. Là của hắn sai. Nàng hiện tại là báo cho hắn, nếu lát nữa người kia đối hắn như thế nào, hắn đều phải nhẫn nại sao? Hắn phải làm được, hắn có thể kiên trì.

 

“Một mình anh có thể đứng lên bước đi không?” Phó Chỉ Lan không muốn mạo hiểm đi đỡ Băng Diễm.

 

Băng Diễm cũng chưa từng trông cậy vào thê chủ đại nhân sẽ đến dìu hắn. Tại Đại Chu, nam nhân sẽ chỉ là bị nữ nhân đánh ngã, trừ phi được sủng ái cực kỳ mới có có thể được nữ nhân đở lên, nếu tự mình không đi được nhất định sẽ lại bị phạt nặng a.

 

“Hạ nô có thể.” Băng Diễm cắn răng nâng chân, chống vào tường cố gắng đứng lên.

 

“Anh đi trước tôi.” Phó Chỉ Lan giơ đèn pin hạ lệnh

 

Đại Chu nam nhân cũng không dươc phép đi ở phía trước nữ nhân, trừ phi là làm lừa ngựa kéo xe cho nữ nhân. Hắn không hiểu thê chủ đại nhân sao lại hạ lênh như vậy, nhưng là hắn không dám do dự liền nghe theo. Hắn không dám khiêu chiến kiên nhẫn của  thê chủ đại nhân.

 

Quì đến chết lặng, mỗi một bước đi, vết thương đều đau đến tận xương, Băng Diễm cũng không dám ngừng, y cố nén đau mà đẩy ra cửa thủy tinh, bước lên thảm cỏ xanh ngoài sân.

 

Nhà Phó Chỉ Lan có một cái sân gần 50 thước, lúc đầu là trụi lủi, sau lại đo Thu Tố thu thập xếp đặt, trồng thảm cỏ, để vài cái bồn hoa, trang trí thành một cái vườn hoa xinh đẹp như trong phim.

 

Băng Diễm đem cái khăn quấn bên hông, tại một khắc lúc vừa ra cửa, theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn trời.

 

Trời cao mây trong, quanh hắn cái gì cũng đều nhìn không thấy thấy, là hoa viên xây dựng trên không trung sao? Tới nhà thê chủ từ hôm qua, đây là đầu tiên hắn được cho phép ra khỏi phòng, nhịn không được nhìn nhìnchung quanh, tại sao không thấy phòng nào nữa? Đủ loại nghi hoặc không có giải đáp tràn ngập trong đại não, nhưng hắn cũng không dám hỏi.

 

Lúc này, Thu Tố đã chuẩn bị tôt tất cả, chỉ vào thảm cỏ đầy hoa trước camera: “Anh, lại đó nằm đi.”

 

Băng Diễm theo lời đi lại, tại vị trí chỉ định nghiêng người nằm hảo.

 

“Đem chân co lại.” Thu Tố hứng thú hừng hực chỉ huy, đồng thời hoạt động cameras tìm kiếm góc độtốt nhất mà quay chụp . Đột nhiên, nàng đi qua, đưa tay kéo tấm khăn Băng Diễm dùng để bao lấy thân thể, ai oán nói, “Tớ thấy như vậy thật không tự nhiên lắm a? Tiểu Lan,cậu ở đâu tìm cái này a, thật là không có mắt thẩm mỹ, ném qua một bên đi.”

 

 

Băng Diễm theo bản năng cố gắng lưu lại miếng vải này, lại cảm giác được thê chủ đại nhân đứng ở bên cạnh nhìn hắn. Nàng có hay không ghét bỏ hắn không nghe lời đi? Vì vậy hắn mờ mịt buông tay, tùy ý để cho thứ duy nhất che giấu thân thể bị cướp đi. Nước mắt tại hốc mắt đảo quanh, hoàn hảo có tóc dài che lấp, hắn chỉ có thể tận lực cuộn mình, cầu xin nữ nhân bằng hữu của thê chủ đang nhìn chằm chằm thân thể trống trơn của mình kia làm ơn nhanh môn chút kết thúc chuyện này, hắn thật sự nhẫn nại không nỗi nữa?

 

Hắn nhắm mắt lại, cố không nghe không thèm nghĩ nữa, cho là như vậy là có thể quên thống khổ đang phát sinh. Thê chủ khách nhân vuốt ve thân thể của hắn, di động tứ chi của hắn. Hắn sợ hãi, hắn không biết nàng sẽ đối hắn làm cái gì, nhưng hắn cũng không có thể phản kháng.

 

Thật sự rất khó, trong lòng đã đau đến hít thở không thông.

 

Nhưng là nếu như này là điều thê chủ chờ mong hắn làm, hắn chỉ cần nghe lời là có thể khiến nàng vừa lòng, hắn phải kiên trì, hắn phải làm cho nàng vừa lòng.

 

Hắn từ lúc còn nhỏ đã biết, nam nhân là vì lấy lòng nữ nhân mà tồn tại.

 

Ban đầu  đại thần Nữ Oa tạo ra loài người, trước tiên là tạo ra nữ nhân. Nữ Oa đại thần hao hết tâm tư dựa theo bộ dáng của mình, từng bộ phận đều tỷ mỷ tạo thành hình người, đem người có nhiệm vụ duy trì nòi giống cùng với trí tuệ đều truyền cho nữ nhân. Nàng sợ trên đời chỉ có nữ nhân sẽ rât tịch mịch, mới dùng cành liễu dính bùn, hươ trên mặt đất, nhữngnước bùn này hóa thành nam nhân. Bọn họ trời sanh so sánh với nữ nhân đê tiện hơn, bọn họ là do đại thần Nữ Oa tùy tiện làm ra để cho nữ nhân sử dụng, bọn họ phần lớn là vụng về, trải qua vài năm nữ nhân chỉ dạy mới có thể nắm giữ được kỹ năng lao động cơ bản. Cho dù là tại lúc khai sáng Đại Chu, các nữ nhân vẫn cho là nam nhân so với súc vật nuôi trong nhà còn vô dụng hơn, đọc sách tập võ những chuyện muốn cần cái đầu này chỉ có nữ nhân mới làm được. Cho nên từ trước tới nay, nam nhân đều không được phép đọc sách tập võ.

 

Băng Diễm nhớ kỹ năm đó mình được quốc sư đại nhân dạy dỗ từ một tiểu nam hài ngốc ngếch trở thành người bên cạnh hầu hạ cho quốc sư đại nhân, được phép ra vào Thần Điện quét dọn, đã thật là may mắn. Nhưng là sau này còn có chuyện càng kinh ngạc hơn là quốc sư đại nhân lại cư nhiên len lén đem hắn vào mật thất, dạy hắn đọc sách biết chữ, hơn nữa còn thu xếp cho hắn cùng các ảnh vệ – công việc chỉ có nữ nhân mới có thể đảm nhiệm – cùng nhau tập võ.

 

Hắn từng thấp thỏm lo âu nghĩ muốn cự tuyệt, dù sao quốc pháp Đại Chu quy định, nam nhân không được đọc sách tập võ, một khi phát hiện sẽ bị móc đi hai mắt, chặt đứt tay chân sống không bằng chết. Nhưng quốc sư đại nhân nói hắn là trường hợp đặc biệt, nói chỉ cần hắn học những thứ này, trở nên cường đại, mới có thể bảo vệ tỷ tỷ của hắn – Thất Hoàng Nữ điện hạ.

 

Tỷ tỷ khi đó mặc dù vừa mới ra đời liền được mẫu thân coi trọng, bất quá cha của bọn hắn nghe nói chỉ là một nô lệ địch nhân bị mẫu hoàng bắt được, là một nam nhân hèn mọn không tên họ, hầu hạ mẫu hoàng được một thời gian liền bị xử tử. Tỷ đệ bọn họ tại trong cung căn bản không có bất kỳ chỗ dựa nào, tỷ tỷ bị nhiều người ghét bỏ cùng xa lánh là không thể tránh được.

 

Hắn nghĩ muốn giúp tỷ tỷ phân ưu, không muốn liên lụy tỷ tỷ, cũng chỉ có một cách là trở nên cường đại hơn mới có thể mà thôi.

 

Đọc sách , tập võ cường thân, hắn đều có thể làm được, nếu đây vận mệnh của hắn, đã có quốc sư đại nhân duy trì, hắn không thể buông tha cơ hội này, không thể liền ngay cả thử cũng không thử mà lùi bước.

 

Hắn dần dần phát hiện chính mình không có cái gì khác nữ nhân . Hắn đã gặp qua một lần là không quên được, có thể nhớ kỹ tất cả bản đồ đã từng xem qua, vóc người hắn tuy cao lớn xấu xí nhưng lại có thể lực không thua nữ nhân, tập võ thì tương đối dễ dàng, tăng tiếng rất nhanh chóng.

 

Hiện tại, Băng Diễm cẩn thận nhớ lại từ nhỏ đến lớn đã bị đãi ngộ không giống người thường, hắn càng tin tưởng lời quốc sư đại nhân đã nói. Hắn là vận mệnh chi tử, hắn phải so sánh với nam nhân  bình thường mạnh mẽ hơn, mới có thể hoàn thành nhiệm vụ gian khổ kia . Thống khổ thì phải nhẫn nại, hắn muốn kiên trì mà sống, nếu không sẽ uổng phí nhiều năm công sức dạy dỗ của quốc sư đại nhân .

 

Đã gặp được thê chủ, hắn đã trở thành nam nhân của nàng, hắn càng không thể mất đi nàng

 

Băng Diễm hít sâu, lại một lần nữa trấn định tâm thần. Cho dù là sau này đều bị trở thành khí cụ chiêu đãi khách nhân , hắn cũng phải nhẫn nại. Hắn phải sống sót, chờ ba năm sau, phải bảo đảm an toàn cho thê chủ đến Đại Chu mới được.

 P/S: Hết chương sau nữa là tạm thời hết ngược – theo ta nhớ, còn sau này có ngược nữa không thì không chắc :)) làm từ 8h46 tới 10h26 == Ráng cày cho các t.y đây =)) mắt mờ luôn :))

4 responses to “Chương 16 – Hắn, đến từ nữ tôn

  1. Khổ thân anh suy nghĩ nhiều quá

  2. hì hì.. đọc chương này vừa buồn cười mà vừa thương anh Diễm ghét pà Tố vs chị Lan quá haizzzzzz… bạo lực bao lực a …

Comment đi nếu còn muốn sống mà về nhà an toàn *mặt vô tội*